Giấy tờ xe máy không chính chủ có cầm được hay không

Posted by Johnchen on 18:54:00 with No comments

Bạn đang băn khoăn tự hỏi liệu giấy tờ xe không chính chủ có cầm được hay không

Cty tài chính Song hùng là cty chuyên nhận cầm cavet xe giá cao tại Tp HCM. Chúng tôi có nhận được hàng trăm câu hỏi khác nhau từ phía khách hàng, chẳng hạn như giấy tờ xe không chính chủ có cầm được không và nếu cầm được thì được bao nhiêu tiền? Xin trả lời với bạn là hiện nay vẫn có những đơn vị cầm xe và giấy tờ xe không chính chủ nhưng giá cầm thường thấp và lãi suất thường cao hơn mức bình thường đo dộ rủi ro khá cao, chẳng hạn như ông A đi trộm xe rồi mang cavet xe đi cầm sau đó bỏ luôn vậy thì tiệm cầm đồ sẽ thua lỗ ngay, trong trường hợp này họ chỉ áp dụng cho quý khách cầm xe vì khách có bỏ của chạy lấy người thì bên tiệm vẫn có xe để thanh lý và vớt vát lại vốn liếng.

Vậy giấy tờ xe máy không chính chủ có cầm được không?

Đối với Song hùng thì chúng tôi tuyệt đối không cầm giấy tờ xe không chính chủ, cũng không giữ xe của khách, chúng tôi chỉ cầm cavet xe của khách hàng có đầy đủ giấy tờ chứng minh là chủ xe thực sự và phải đang sinh sống tại Tp HCM. Chúng tôi cầm cavet xe mang thủ tục nhanh chóng , giải ngân nhanh chỉ 5p khiến cho việc.
Ảnh minh họa: Dịch vụ cầm cavet xe ô tô các loại

Quý Anh chị em khi cần tiền, có xe máy hoặc xe ô tô sở hữu thể tới sở hữu chúng tôi, chúng tôi chỉ giữ cavet xe mà không giữ xe của quý các bạn, lưu ý khi đến cơ sở bạn cần phải mang theo các giấy tờ như hộ khẩu, CMNT và hóa đơn điện hoặc nước sắp nhất.

Ảnh minh họa: Cầm cavet xe máy chính chủ
Xin khách hàng yên tâm khi đến cầm giấy tờ xe máy tại cơ sở cầm đồ Song hùng chúng tôi. Cũng như những nơi khác, chúng tôi thường không dườm rà mà giải quyết nhanh chóng khâu kiểm tra hồ sơ, giải ngân nhanh chóng theo đúng thủ tục, tạo điều kiện làm hồ sơ nhanh chóng để trả tiền tiền ngay cho người cần tiền gấp mà không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào.

Xem thêm: Cầm xe máy không chính chủ được bao nhiêu tiền

Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ SONG HÙNG
Địa Chỉ: 277 Trịnh Đình Trọng – Phường Hòa Thạnh – Quận Tân Phú
Tell: (08)3973.2228 - Website: camgiaytoxemay.net