Stella Diadema hút khách những ngày đầu ra mắt

Posted by Johnchen on 01:04:00 with No comments

Tại sao Stella Diadema hút khách những ngày đầu ra mắt.

Ngày 14/6 gần đây , thương hiệu xe điện Stella chính thức bán ra sản phẩm mới Diadema. Ngay trong những ngày trước tiên ra mắt, Diadema đã thu hút tất cả khách hàng đến chiêm ngưỡng và lái thử xe.

Vào ngày trước tiên khai trương, Stella lôi kéo rất đông người mua đến chiêm ngưỡng và tậu sản phẩm. xe điện Stella Diadema hiện với 2 phiên bản 1200W – 60V giá 17,99 triệu đồng và 800W – 48V giá 15,99 triệu đồng. khách hàng đến với Stella đều mong muốn được trải nghiệm và với dụng cụ đi lại thông minh hoàn toàn mới này.

đặc trưng ưng ý sở hữu thiết kế tao nhã của xe, chị Nguyễn Thùy Dương (nhân viên văn phòng, Hà Nội) đã mua hai dòng cho mình và em gái. Chị cho biết: “Mình biết đến Stella Diadema qua tin báo, thấy xe sở hữu ngoài mặt đẹp, nhỏ xinh nên mình rất thích. bữa nay tới shop thấy xe còn đẹp hơn trên ảnh, đi thử thì thấy xe rất mượt, nhẹ, an toàn và đặc trưng sở hữu đông đảo hóa đơn thủ tục để đăng ký cũng như sổ chỉ dẫn, sổ bảo hành khác hẳn sở hữu các loại xe trôi nổi khác trên thị phần .”
kiểu dáng của Stella Diadema lấy cảm hứng từ thời trang cổ điển Châu Âu được cách tân hiện đại và thời trang hơn, trọng lượng chỉ 95kg có các con đường cong duyên dáng, tôn lên vẻ đẹp của nữ giới . các con phố viền kim loại chạy nói quanh thân xe, hệ thống đèn được bề ngoài tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng. Mặt đồng hồ LCD đương đại , xếp đặt khoa học và hiển thị đa số những thông báo thiết yếu giúp khách hàng dễ dàng hơn lúc lái xe.
một trong những điểm hấp dẫn khách hàng của Stella là chương trình 5 ngày tiêu dùng thử miễn phí. lúc tìm xe, khách hàng sở hữu 5 ngày để trải nghiệm sản phẩm, nếu ko ưng ý có thể trả lại và được hoàn 100% tiền. với 1 sản phẩm mới ra mắt thị trường như Stella Diadema, chương trình này là 1 sự cam kết mạnh mẽ về uy tín và chất lượng sản phẩm của nhãn hiệu đối với Anh chị .
Ảnh minh họa: Stella Diadema hút khách những ngày đầu ra mắt.


Chị Vương Mỹ Hạnh – Hà Nội cho biết: “Ngay lần đầu thấy xe Stella Diadema, tôi đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp của nó. ngoài ra , vì chưa đi thử tàu điện bao giờ nên tôi còn hơi nghi ngại, không biết với dễ dùng không . Được nhân viên trả lời hãng sở hữu chương trình 5 ngày dùng thử dành cho quý khách tậu xe, tôi như trút được lo âu, ko ngại ngần mua luôn. Dù có chưa quen sở hữu cái xe mới, tôi cũng mang 5 ngày sử dụng thử và cảm nhận sản phẩm.”
mẫu mã đẹp mắt là một trong các lợi thế hàng đầu của Diadema.


Stella Diadema được bảo hành 3 năm với khung xe và động cơ, 1 năm sở hữu ắc-quy và đổi mới ắc-quy trong 6 tháng đầu. mang 4 màu sắc thời trang: đỏ, xanh navy, trắng, đen, Stella Diadema với đa số sự lựa chọn , cho các bạn thỏa sức biểu đạt thời trang và phong cách của mình